LIỆU TÔI CÓ NÊN TIẾP TỤC

Ở trường học tôi được thầy cô dạy học chữ,về nhà tôi được gia đình tôi dạy cho tôi cách đối xử với mọi người nhưng có một thứ mà cả nhà trường và bố mẹ quên dạy cho tôi  cách sống như mình muốn.Có lẽ đến trường 12 năm chúng ta được thầy cô nhồi nhét kiến thức vào trong đầu và dạy chúng ta học mà quên rằng ngoài thực tế nó khác xa sách vở,có thể nó giống nhưng do chúng ta không thực hành nhiều đâm ra lúng túng sợ sệt.và tôi cũng vậy có học nhưng không có hành nên mọi thứ đều bỡ ngỡ,tôi còn nhớ hồi cấp 3 chúng tôi được học cách in ,photo nhưng đồ không đủ nên chỉ đọc kết quả là chả biết gì cả.tôi còn nhớ có lần tôi được đọc bài viết của thực tập sinh bên trung quốc khoa y,khi họ phân tích về xác ướp họ được đến tận nơi và mổ nhìn và quan sát phân tích kỹ vậy làm sao mà họ không biết được cơ chứ.Nhưng bây giờ tôi thấy mọi thứ nó quá tiện nghi rồi,điều kiện,và thời gian dư dả cho các thực tập sinh các em học sinh trải nghiệm rồi ,nó không còn tệ hại như ngày xưa nữa.Tiếng anh giờ dạy cũng tốt hơn nhiều không còn nói như người việt nam như trước nữa ,giáo viên chuyên nghiệp dạy bao nhiêu người đỗ thành tài,nhưng nó chỉ dành cho những người thích thi cử học tập và luôn luôn cố gắng còn với những người không thích thì cho dù khuyên bao nhiêu truyền đạt bao nhiêu cũng không tiếp thu được.
Có rất nhiều người không học đại học vẫn thành công vang dội đấy thây,ví dụ như tỷ phú billgates nhưng không phải do bỏ học mà thành tài mà là do ông chính là billgates một con người không tầm thường chút nào cả và còn một số người nữa đều không học nhưng vẫn thành tài cả.
Trường học khác trường đời nếu bạn muốn mình thành công thì hãy học nhiều và đặc biệt là làm trên lĩnh vực mà mình yêu thích

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VẤN ĐỀ CHƠI GAME HIỆN NAY

TÔI CÓ MỘT NGƯỜI BÀ