TÔI CÓ MỘT NGƯỜI BÀ

  •            Chắc hẳn mỗi chúng ta ai cũng có gia đình,bạn bè và nhiều mối quan hệ. Tôi cũng không biết từ bao giờ tôi lại thờ ơ với gia đình mình nữa, có lẽ rất nhiều người cũng giống như tôi hồi trước, vì cứ luôn nghĩ rằng gia đình mình, người thân mình không quan tâm thì vẫn thế chẳng có gì thay đổi. Rồi thời gian trôi qua, ngoảnh đầu nhìn lại bạn mới nhận ra bố mẹ mình tóc đã điểm vài sợi bạc,em mình cháu mình đã cao lên gần bằng mình. Bà tôi người mà tôi coi là vị thánh thiện, một người mẹ mà giờ nhìn lại thời gian đã thêm cho bà nhiều vết nhăn.Tôi còn nhớ bà yêu thương tôi theo năm tháng, tình yêu đấy không bao giờ thay đổi ,bà chẳng phải mỗi yêu tôi mà bà dành tình cảm cho con cháu, bà tuy ngày một tiều tụy và gầy hơn trước nhưng có một thứ đó là tình yêu thương và tấm lòng nhân hậu của bà không thay đổi.Thấm thoát trôi qua, bố mẹ tôi đi việc nên tôi sống với ông bà từ bé mà giờ đây tôi đã 17 tuổi rồi, tôi chưa bao giờ nghĩ thời gian trôi qua nhanh như vậy. Tôi không biết mình quen sự chiều chuộng của bà từ hồi nào nữa, rồi tôi bước chân vào xã hội ai sẽ che chở cho tôi, rồi bà có còn được nhìn thấy tôi thành công hay không? Bà hay nhắc tôi, tìm lấy một người như ông cũng được rồi sống yên bình là được. Trong rất nhiều cháu, bà yêu thương tôi nhất nhưng tôi cũng là người mà bà lo lắng nhất, tôi khó bảo và bướng bỉnh cứng đầu. Suy cho cùng thì khi còn gặp, còn thời gian đừng coi đó là điều hiển nhiên mà hãy trân trọng và biết ơn nó mỗi ngày. 

  • Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài viết nếu thấy hay hãy chia sẻ cho người khác cùng đọc. 

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VẤN ĐỀ CHƠI GAME HIỆN NAY